ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์ โดยกรอกข้อมูล รายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์มการขอรับบริการออนไลน์ มีขึ้นตอน ดังนี้
1.) คลิกเมนู ตรวจสอบข้อมูล
แล้วเลือก หัวข้อเมนูที่ต้องการ เพื่อเข้าสู่หน้าแบบฟอร์มนั้นๆ ทำการกรอกข้อมูลของท่านให้ถูกต้อง ครบถ้วน แล้วคลิกปุ่ม2.) ตรวจสอบข้อมูลที่กรอกให้ถูกต้อง และกดปุ่ม ส่งแบบฟอร์ม (หรือ กดปุ่ม แก้ไขข้อมูล กรณีต้องการแก้ไขข้อมูล)
4.) เจ้าหน้าที่จะ ได้รับข้อความแจ้งเตือนทางานระบบ Webmail ของหน่ายงาน และทำการตราจสอบ ข้อมูล รายละเอียด พร้อมกับดำเนินการปริ้นแบบฟอร์ม เสนอผู้บริหาร พิจารณา อนุมัติ/ไม่อนุมัติ
5.) เมื่อผู้บริหารได้พิจารณาแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการพิจารณา ให้ท่านทราบ ผ่านช่องทางการติดต่อ ตามที่ท่านระบุโดยเร็ว พร้อมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
***กรุณากรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน